Cách mua tủ đông công nghiệp

Để chọn lựa được 1 chiếc tủ đông công nghiệp phù hợp, điều quan trọng là bạn phải xác định được trọng lượng thực phẩm bạn muốn bảo quản bao nhiêu để từ đấy xác định được nên sắm chiếc tủ với dung tích như thế nào cho phù hợp, trong khi vẫn lắp đặt 1 phương pháp gọn gàng và an toàn vào khu vực chuẩn bị đồ ăn.

Vấn đề bảo trì và các chức năng là cực kỳ quan trọng đối với tủ công nghiệp. Với rất rộng rãi dòng tủ đông công nghiệp khác nhau để lựa chọn, bên cạnh đó hầu hết chúng đều được ngoại hình với mục tiêu thương mại và bao gồm những chức năng chung trong suốt, chẳng hạn như các bề mặt dễ lau chùi và phương pháp nhiệt hiệu quả.

Tủ đông công nghiệp đứng 1 cánh

Tủ đông công nghiệp đứng - Đôi khi được gọi là máy làm đá tủ - là sự lựa chọn hoàn hảo để lưu trữ thực phẩm trên các kệ để nhanh chóng và tiện lợi. Vì các mô hình thẳng đứng có kích cỡ khác nhau nên bạn mang thể chọn một trong những mẫu có cấu hình phù hợp có tất cả các khu vực ăn uống. Bên cạnh đó, tủ đông công nghiệp đứng thẳng thường chiếm đa dạng diện tích cao hơn mà đôi khi được xem như là ko gian lãng phí trong nhà sản phẩm giỏi.

Mặt đứng thường sở hữu sẵn trong cấu hình cửa đơn hoặc đôi, kính hoặc rắn. Tủ đông cửa kính được tiêu dùng chủ yếu để trưng bày thực phẩm tại những cửa hàng bán lẻ và như vậy, thường được gọi là tủ đông lạnh màn hình hiển thị.

Tủ đông ngang

Tủ đông ngang sở hữu thể dễ dàng chọn thấy ở những gia đình, nhưng nó hoạt động trong cùng 1 phương pháp, chúng hoàn hảo cho các nhà bếp hơi nhỏ hoặc trong các cửa hàng nhỏ lẻ. Một tủ lạnh thương mại loại này là lý tưởng khi xếp chồng và lưu trữ 1 lượng lớn thực phẩm.

Tủ đông công nghiệp phổ biến cánh

một phòng ướp lạnh giỏi là 1 giải pháp lý tưởng khi quy mô sản phẩm công nghiệp lớn, việc đóng băng nhanh chóng rất quan trọng. Thường tủ đông công nghiệp dòng này được chia thành hai ngăn - khoang bên ngoài lý tưởng để chứa đồ tráng miệng và những mặt hàng khác không yêu cầu đóng băng cứng, trong khi khoang bên trong chứa thức ăn như thịt.

1 ưu điểm khác của buồng đông đá là sở hữu thể xếp bánh kẹo dừa sở hữu các món tráng miệng chuẩn bị sẵn hoặc các thực phẩm khác bên trong và sau đó lấy chúng theo yêu cầu - hết sức nhanh chóng và tiện dụng.

những điểm lưu ý khi lựa chọn tủ đông công nghiệp

Khi chọn lựa một tủ đông công nghiệp, điều quan trọng là phải xem xét cả nguyên tố ngắn hạn và dài hạn để giảm thiểu những thất vọng về sau.

Kích thước: Rõ ràng, kiểm tra chiều cao, chiều rộng và chiều sâu của máy trước khi tìm sẽ giúp bảo đảm tủ đông mới phù hợp có cơ sở của bạn, nhưng hãy chắc chắn xem cửa mở ra và vị trí tủ lạnh sẽ định vị như thế, đặc trưng là trong thời gian dùng cho bận rộn và đông đúc.

Hiệu quả/Chi phí vận hành: Xem xét tính hiệu quả và giá thành vận hành của tủ đông công nghiệp trong tính toán mức giá tổng thể của bạn.
Nhiệt độ môi trường xung quanh: Nếu bạn có môi trường nhà sản phẩm nóng bất thường, với thể yêu cầu đặt tủ đông thích hợp. Chúng được mẫu mã để hoạt động ở nhiệt độ xung quanh trên 40°C.

Máy làm lạnh: Vị trí của máy làm lạnh với ảnh hưởng quan trọng tới phương pháp tủ đông làm việc. Khi những thực phẩm được lưu trữ đầy, hoặc ở dưới đáy của tủ, không khí mát hơn được sử dụng sở hữu nghĩa là tủ đông làm việc hiệu quả. Những bộ phận lắp ráp dưới cũng dễ dàng tiếp cận hơn, cho phép dễ dàng làm sạch và kiểm soát.

Bảo hành: Hãy bảo đảm kiểm tra thời gian của bảo hành vì khoảng thời gian từ 1-5 năm.

Xem xét giá tiền phụ tùng và phụ kiện như giá trước khi mua: một số tủ đông công nghiệp có thể không được phân phối có một số lượng thích hợp số kệ hoặc giỏ cho đơn vị của bạn, do đó, bao gồm giá tiền của các phụ kiện này vào khi tậu.

Thương hiệu: đây là vấn đề luôn luôn được xem là nhân tố quan trọng trong việc chọn chọn tủ đông công nghiệp bởi vì nhãn hàng quyết định mức chi phí đầu tư, khả năng vận hành ổn định trong công đoạn sử dụng cũng như dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng khi với sự cố phát sinh. Những nhãn hàng tên tuổi như Berjaya, Sanyky, LG, Toshiba thường mang giá cả quá cao mà không phải doanh nghiệp nào cũng với đủ ngân sách phục vụ. Những nhãn hàng khác giá tuy khá phù hợp thế nhưng nhãn hiệu chưa lớn khó lòng đem lại sự tin tưởng khi khách hàng lựa chọn sắm.

>>> Sự khác nhau giữa bếp á và bếp âu công nghiệp

>>> Một vài quy tắc để sử dụng lò nướng công nghiệp an toàn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tậu chọn bếp Âu – đồ vật bếp Âu nhiều nhất hiện nay

Chọn trang bị bếp khách sạn tốt nhất, tốt nhất tại Hà Nội

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tủ đông – tủ lạnh công nghiệp