Chọn trang bị bếp khách sạn tốt nhất, tốt nhất tại Hà Nội

Là một nhà đầu tư, một ông chủ hay 1 quản lý nhà hàng… bất kỳ bạn là ai nếu bạn sở hữu liên quan tới lĩnh vực khách sạn và kinh doanh ăn uống thì quý khách đều muốn tìm tới chúng tôi: Hưng Thịnh Phát – Chuyên gia cung ứng những chiếc trang bị bếp nhà hàng, khách sạn chất lượng cao, mức giá cạnh tranh nhất toàn quốc (không chỉ tại Hà Nội). 1 Đơn vị trẻ các đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực bếp công ty, bếp công nghiệp bằng chính chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình. Tiêu chí cốt lõi của chúng tôi: “nếu giá bán trang bị của chúng tôi bằng giá bán đồ vật của những đơn vị khác thì chất lượng đồ vật và dịch vụ của chúng tôi phải chăng hơn hẳn, nếu giá bán của chúng tôi cao hơn các công ty khác nghĩa là đồ vật của chúng tôi thấp hơn vô cùng nhiều”.

Hệ thống bếp nhà hàng, khách sạn tiêu chuẩn

sắm sắm vật dụng sản phẩm công nghiệp là một hạng mục vô cùng quan trọng trong giai đoạn đầu tư. Nếu bạn chưa mang kiến thức tốt về bếp doanh nghiệp công ty, bạn nên tham khảo nhà tư vấn, ngoại hình và bếp trưởng.
sản phẩm doanh nghiệp không như sản phẩm gia đình, sản phẩm nhà hàng là các loại bếp công nghiệp, công suất lớn, nhiều năm kinh nghiệm và đa năng tiêu dùng để nấu sở hữu số lượng lớn cho đa dạng suất ăn. Bếp nhà hàng, khách sạn cần đạt được 1 số tiêu chuẩn sau:

- Rộng, thoáng, bề ngoài bố trí 1 cách công nghệ, tiện dụng lưu thông, tiện dụng những chức năng tiêu dùng.

- Chất liệu trang bị bền chắc, vệ sinh cao, an toàn. Inox luôn là sự chọn lựa bậc nhất trong việc tiêu dùng đồ vật sản phẩm trong nhà hàng

- dùng chủ yếu gas công nghiệp.

- Hệ thống thông hút khói, chụp thông gió tiêu chuẩn công nghiệp.

- Hệ thống cấp thoát nước công suất lớn, mạnh.

- với đầy đủ chủng mẫu vật dụng cho việc nấu nướng phổ biến thức ăn.

kiểu dáng phù hợp, phân khu rõ ràng

các yêu cầu đối sở hữu các phân khu trong sản phẩm ăn nhà hàng, khách sạn, sản phẩm ăn công nghiệp:

thưởng thường, những tổ chức mẫu mã dựa trên nguyên lý kiểu dáng bếp tiêu chuẩn quốc tế theo nguyên tắc một chiều.

Nguyên tắc 1 chiều được áp dụng trong khu sản phẩm doanh nghiệp công ty như sau:

Từ khu kho - khu sơ chế - khu nấu - khu dùng cho - khu nguội - khu rửa.

đa số được quy hoạch theo nguyên tắc 1 chiều. Mục tiêu bảo đảm cho khu bếp vận hành với đầy đủ tính năng và giao thông giữa những khu được thuận lợi thông suốt cũng như bảo đảm tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và tránh nhiễm khuẩn chéo.

- Khu giao nhận hàng: Được mẫu mã 1 phương pháp tiện dụng nhất để dễ dàng cho xe ra vào giao hàng, giảm thiểu người giao hàng ra vào khu bếp.

- Khu kho lưu trữ: Được bề ngoài là nơi trung gian giữa khu giao nhận hàng và khu sơ chế để nhân viên thuận tiện giao thông.


vật dụng sản phẩm rộng rãi về chủng dòng để quý khách lựa chọn

- Khu sơ chế: Khu này cần đồ vật các ghi thoát sàn, cấp đủ nước để hoạt động được duy trì.

- Khu nấu: Được kiểu dáng phổ biến để đầu bếp thuận tiện trong việc đi lại, thao tác nấu dễ.

- Khu phục vụ: Thường được đồ vật những loại xe đẩy đồ ăn, xe đẩy khay dùng cho, khu này được ngoại hình riêng biệt mang khu nhận hàng, khu sơ chế.

- Khu rửa: Là khu cuối cùng thực hiện những nhiệm vụ của khu sản phẩm ăn công nghiệp, bao gồm nhiệm vụ rửa bát, rửa chén đĩa, những vật dụng,… và sấy khô trước khi đưa vào tiêu dùng

Hệ thống phân khu sản phẩm được mẫu mã và lắp đặt linh hoạt để phù hợp sở hữu từng điều kiện không gian quy mô của nhà hàng doanh nghiệp. Thế nhưng dù mẫu mã theo kiểu nào vẫn phải đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, tiện dụng cho những đầu sản phẩm làm việc.

>>> Xem thêm: Lựa chọn bếp gas công nghiệp loại nào tốt?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết tậu chọn bếp Âu – đồ vật bếp Âu nhiều nhất hiện nay

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tủ đông – tủ lạnh công nghiệp